Woven70 II

Woven70 II

ของมันต้องมีปี 2020 กับไม้VS รุ่น Woven70 II ท้าพิสูจน์ความนุ่มละมุนแล้วในราคา 1,990 บาท เรากล้าท้าชน นุ่มกว่า คุ้มกว่า

ดีกว่ามาแล้วกับไม้รุ่น Woven 70 ไม้ที่นุ่ม ตีสบาย ครบเครื่องที่สุด วันนี้แอดจะมารีวิวให้ฟังกัน ตัวนี้วัสดุยันเทคโนโลยีจัดเต็มไม่แพ้กัน
-ตัวเฟรม Hexagon Frame เป็นเฟรมตัดอากาศ ช่วยลดแรงปะทะของลมกับตัวเฟรม ทำให้หน้าไม้ไวมากขึ้น
-1K Woven เป็นเทคโนโลยีที่ใช้คาร์บอนไฟเบอร์มาถักทอเป็นแผ่น โดยเทคโนโลยนี้จะช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับเฟรมและก้าน อีกทั้งยังทำให้ก้านมีความยืดหยุ่นมากขึ้น และสปริงตัวได้ดีขึ้น บอกเลยฟิลตีจะนุ่มละมุนมากๆ ไม่มีกระด้างแน่นอน (สามารถสั่งเกตุลายจากตัวก้าน ส่วนใครที่อยากเห็น 1K Woven ของจริง แอดจะลงให้โพสต์ต่อไปนะครับ)
-Nano Carbon Tube+Mitsubishi Carbon Sheet – คาร์บอนนำเข้าจากบริษัท มิตซูบิชิ โดยผสมผสานกับเทคโนโลยีระดับนาโน จึงทำให้ก้านมีความยืดหยุ่นมาก ก้านสปริงตัวได้ขึ้น มีแรงดีดที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
-และด้วยสีสันและดีไซด์ออกมาแบบเหรียบหรูดูแพง แถมถ้าสังเกตุตัวก้านดีๆจะเห็นถึงลายคาร์บอนไฟเบอร์ของแท้ เท่อย่าบอกใคร ส่วนสเป็คก็จัดมาเอาใจสำหรับคนที่ชอบทั้งเกมส์รุกและรับอีกด้วยส่วนก้านยังใช้วัสดุจาก Mitsubishi ผสมกับเทคโนโลยี 1K Woven ทำให้มีความแข็งแรง แต่ไม่กระด้าง และยืดหยุ่นและสปริงสุดๆ เรื่องความนุ่มในการตี แอดขอยกให้ตัวนี้เลยครับ ตีไม่มีสะท้านมือแน่นอน !!
วัสดุ :Japan High Modulus Graphite (Mitsubishi)
จุดสมดุล :293+-3mm หัวค่อนหนัก
ความยาว :675mm
ขึ้นเอ็น :22-28lbs
น้ำหนัก :4U (82+-2g)
สีของไม้ :โปร่งแสง+ทอง
ความแข็งของก้าน:กลาง
จุดเด่น :เฟรมตัดอากาศ,คาร์บอนเกรดสูงนำเข้าจากญี่ปุ่น(Mitsubishi),นาโนคาร์บอนทูปและ1K Woven

#คุ้มค่าเกินราคา #ใครๆก็ใช้VS #VSsportsthailand

บทความไม้แบด Woven 70×2 คลิก

ขอบคุณที่เข้ามาชมเว็บไซต์ของ VS SPORTS THAILAND หากคุณมีคำถาม หรือมีข้อแนะนำติชมเกี่ยวกับสินค้าและบริการคุณสามารถติดต่อผ่านแบบฟอร์ม ด้านล่างได้ตลอดเวลา เราจะนำทุกคำแนะนำจากคุณไปปรับปรุงและพัฒนา ขอขอบคุณท่านที่เข้ามารับชม
เนื่องด้วย VS เล็งเห็นว่า คุณภาพย่อมสำคัญกว่าพรีเซ็นเตอร์ จึงได้นำงบการตลาดมามุ่งมั่นพัฒนาสินค้าให้มีคุณภาพดี ในราคาที่ประหยัด เพราะฉะนั้น การที่แบรนด์ก่อตั้งมานานกว่า 14 ปี ของเราต้องดีจริงแท้แน่นอน ด้วยการที่แบรนด์ก่อตั้งมานานกว่า 14 ปี และส่งออกมากกว่า 42 ประเทศนั้น ทำให้วอลุ่มการผลิตของเรามีจำนวนมาก สามารถได้ของคุณภาพดี ในราคาที่ถูกกว่าแบรนด์อื่นๆ
ทางบริษัทแม่ของเรา มีปณิธานมาตลอด 14 ปี ว่า อยากให้ทุกคนที่เล่นแบดมินตันได้ใช้ของดี ในคุณภาพย่อมเยา เราจึงไม่แสวงหากำไรเกินควร เราเน้นความสัมพันธ์ระยะยาวมากกว่าด้วยเหตุผลข้างต้น สินค้าของเราถึงได้เข้าเป็นตัวเลือกแรกๆของผู้บริโภคที่เน้นสินค้าคุณภาพเป็นหลักนั่นเอง
Shopee
Email
Phone
Messenger
Messenger
Phone
Email
Shopee