HC 1200

เช้าสดใสกับไม้แบดสายบุกสุดหวาน รุ่น HC 1200 ตัวนี้อยู่ในตระกูลของ High Carbon ตะกูลเดียวกับรุ่นฮิตไม้กุหลาบ HC 890 นั่นเอง 

ที่สำคัญไม้รุ่นนี้เป็นไม้ผลิตจากไต้หวัน งานพรีเมี่ยมในราคาสบายกระเป๋าเหมือนเดิม เพียง 1,990 บาท แถมเอ็นเส้นเล็กสุดเด้งตัวเฟรมจะเป็นเฟรมแบบAero Box มีความแข็งแรงและคล่องตัว 
MUCELL Solid Foaming ตัวนี้ปกติจะมีใช้แต่ในไม้ตัวท็อปของแบรนด์สัญชาติญี่ปุ่นเท่านั้น แต่VS กล้าจัดให้คุณ Nano Carbon Tube+Mitsubishi Carbon Sheet – คาร์บอนนำเข้าจากบริษัท มิมิตซูบิชินโดยผสมผสานกับเทคโนโลยีระดับนาโน
จึงทำให้ก้านมีความยืดหยุ่นมาก ก้านสปริงตัวได้ขึ้น มีแรงดีดที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
เทคโนโลยี Nano Resin ผสมผสานกับวัสดุกราไฟต์เพิ่มความยืดหยุ่นและแข็งแรงให้กับไม้

 รีวิวจากการใช้งานจริง     

ไม้รุ่นนี้ ก่อนอื่นที่สะดุดตาแอดคือสีสัน สวยมากครับ ส่วนสเป็คที่จัดคือหัวหนัก 295-297 สำหรับคนที่ชอบไม้บุก บอกได้คำเดียวว่า ต้องจัด ด้วยน้ำหนักหัวที่มาเกือบ 300 ผสมผสานกับเทคโนโลยี MUCELL Solid Foaming ทำให้เฟรมมีความแข็งแรง ช่วยทำให้ลูกตบทำได้ดีขึ้นมาก ตบจิก ตบแล้วแน่นๆ ลูกดูมีแรงส่งและพลังมากขึ้น
ตัวก้านจะกลางค่อนอ่อน บวกกับวัสดุที่นำมาผลิตนั้นนำเข้าจากมิตซูบิชิ ทำให้ก้านดีดขึ้รและการคืนตัวของไม้ มีประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม บอกเลย ลูกออกจากไม้เร็ว แล้วแน่น ตบสนุก ลองตีแล้ว จะหลงรักแน่นอน อีกอย่างที่ไม้รุ่นนี้ทำได้ดีคือลูกดาดแจกกับดาดชน ถือว่าไม่ผิดหวังเลยครับ

วัสดุ :Japan High Modulus Graphite
จุดสมดุล :296+-3mm
ความยาว :675mm
ขึ้นเอ็น :30lbs
น้ำหนัก :4U (84+-2g)
สีของไม้ :น้ำเงิน-ฟ้า
ความแข็งของก้าน:กลาง

Shopee
Email
Phone
Messenger
Messenger
Phone
Email
Shopee