Kriss Sword XP

>>Breaking News ข่าวฮอตสะท้านไปทั้งวงการแบด เมื่อVS เปิดตัวไม้แบดมินตันขั้นเทพอย่าง Kriss Sword XP งานนี้งัดเทคโนโลยีใหม่มาอยู่ในไม้แบดสุดหรู

ที่จะสร้างตำนานไม้ตัวท็อปที่ดีที่สุดพร้อมปฎิวัติวงการ ด้วยวัสดุที่ใช้ประกอบตัวไม้ด้วยแผ่นคาร์บอนเกรดผลิตชิ้นส่วนเครื่องบิน มีความแข็งแกร่งถึง46T และไฮไลท์ของเจ้าตัวนี้ สิทธิบัตรหนึ่งเดียวในโลกถึง2ฉบับ กับเทคโนโลยี Diamond T-head ,Diamond Cone พร้อมกับ 6840 Super Flex ก้านกลางบางเฉียบพี่แกก็จัดมาให้<<
>> ด้วยบาลานซ์อยู่ที่ 305+-3mm น้ำหนัก 4U ก้านกลาง เหมาะสำหรับสายลุยที่ชอบความเร็วในการบุก เกมรับก็ไม่น้อยหน้า ด้วยความที่หน้าไม้ไวและนิ่ง และก้านที่ดีดและคืนตัวได้เร็วอีกด้วย  ที่สำคัญขึ้นเอ็นได้สูงสุด 38 ปอนด์ เทียบกับสิ่งที่ได้มาถือว่า #คุ้มค่าเกินราคา ไม่รู้ว่าจะอวยตรงไหนแล้ว ภาพรวมคือดีงามไรที่ติ ฉีกทุกข้อจำกัดไปกับสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร #Kriss SwordXP <<
>>ตัวไม้สีขาวตัดด้วยลวดลายสีเงินเป็นการใช้สีที่ทำออกมาได้สวยและลงตัว #ของจริงสวยมาก ค่าตัวเพียง 4,990 บาท พร้อมซองหนัง Limited Edition<<
>DimaondT-head ทรงเพชร ได้จดสิทธิบัตร “Jiang Mo Pestle” ช่วยเปลี่ยนทิศทางลมและลดแรงต้านได้เป็นอย่างดี  และทำให้เหวี่ยงไม้ได้อย่างรวดเร็ว  ขณะเดียวกันจะสร้างช่องเก็บพลัง  เมื่อทำการตบลูกอย่างแรง จะเกิดแรงตบซ้ำอีกครั้ง ส่งผลให้ไม้มีพละ  กำลังสูงและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น การตบลูกอย่างแรงจะทำให้เกิดแรงตบ “ซ้ำอีกครั้ง”
>3 IN 1 FRAME ผสมผสานระหว่างความเร็วของเฟรมได้อย่างลงตัว ช่วยเพิ่มพละกำลังในการตี เสถียรและมีประสิทธิภาพสูง
>DIAMOND FRAME เฟรมไดมอน เพิ่มความเร็วในการตีได้เป็นอย่างดี
>AERO BOX FRAME เฟรมกล่อง เพิ่มแรงส่งในการตี
>HEXAGON FRAME เฟรมหกเหลี่ยมปริซึม ช่วยให้เสถียรและมีประสิทธภาพในการตี
>6840 ก้านกลางบางเฉียบ ใช้ก้านกลางที่มีผนังบางซึ่งหาได้ยากในท้องตลาด ผนังด้านในบางกว่าก้านกลาง 7032 แบบเดิมถึง 25% มีความยืดหยุ่นมากกว่า มีความเร็วในการ
ตอบสนองที่เร็วกว่า และปล่อยลูกบอลได้นุ่มนวลกว่า
>DIAMOND CONE กรวยเพชร ได้จดสิทธิบัตร โครงสร้างแบบเหลี่ยมพิเศษอันเป็นเอกลักษณ์  ไม่เพียงแต่เปลี่ยนรูปทรงที่สวยงามเท่านั้น แต่กรวยเพชรนั้นยังสามารถช่วยส่งลูกได้ยังมีประสิทธิภาพ ตีได้แม่นยำมากยิ่งขึ้น “เมื่อกดลงตรงกรวยเพชรด้วยนิ้วหัวแม่มือ จะให้ความสัมผัสพิเศษ ทำให้ตีลูกได้ง่ายขึ้นและแรงขึ้นอย่างไม่เคยสัมผัสมาก่อน”
>46T  MITSUBISHI CARBON SHEET
ตัวไม้ทั้งหมดทำจากวัสดุแผ่นคาร์บอนเกรดผลิตชิ้นส่วเครื่องบินและยานอวกาศ  ทำให้มีความแข็งแรงและความยืดหยุ่นสูง  จะช่วยตอบสนองความต้องการของผู้เล่นได้เป็นอย่างดี จะสามารถช่วยให้การเล่นของคุณเข้มข้น อีกทั้งช่วยให้ไม้เสถียรและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
วัสดุ      : 46T Mitsubishi Carbon Sheet
จุดสมดุล : 305+-3 mm
ความยาว: 675mm
ขึ้นเอ็น    : 26-38 lbs
น้ำหนัก   : 4U (82+-2)
สีของไม้  :สีขาวประกายเงิน
จุดเด่น    :DIAMOND T-HEAD,,DIAMOND CONE,3 IN 1 FRAME,6840 EXTRA TUBE
Shopee
Email
Phone
Messenger
Messenger
Phone
Email
Shopee