Dark Knight

>>ถึงไทยเป็นที่เรียบร้อย! กับเจ้าไม้แบดมินตัน Dark Knight (อัศวินรัตติกาล) รอบนี้อาจผิดหูผิดตาไปสักนิด มาเอาใจสาวๆกันบ้างมีให้เลือกถึง2สี สีม่วง พ

ลังแห่งความเท่ สีชมพูพาสเทล พลังแห่งความสดใส มีน้ำหนักเบา 5U มาพร้อมกับด้ามจับแบบใหม่ทำจากโฟมทั้งหมด เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (ECO-FRIENDLY) เทคโนโลยีเรียกได้ว่าจัดเต็มมาอย่างครบเครื่อง ในค่าตัวที่ #คุ้มค่าเกินราคา เช่นเคย<<
<< ราคาเพียง 1,990 บาท แถมฟรีเอ็นV5 >>
>30T MITSUBISHI CARBON SHEET ตัวไม้ทั้งหมดใช้คาร์บอนเกรดสูง โดยผสมผสานกับเทคโนโลยีระดับนาโนที่ใช้กับไม้แบดระดับไฮเอนด์ ช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งของเฟรมไม้เพื่อให้มั่นคง ซึ่งมีความเสถียรและมีประสิทธิภาพ
>AERO BOX เป็นเฟรมกล่องลู่ลม บุกดี ตบแน่น ไม่เสียความคล่องตัวของไม้
>HOT MELT CARBON FIBER เทคโนโลยีการผสานเรซิ่นให้เป็นเนื้อเดียวกับคาร์บอน ด้วยการทำละลายด้วยความร้อน ทำให้ตัวไม้ที่ความยืดหยุ่นสูงและแข็งแรงทนทาน
>HI-FLEX FOAM GRIP ด้ามจับเป็นโฟม มีน้ำหนักเบา ลดแรงสั่งสะเทือน ดีกว่าด้ามจับแบบอื่น สบาย กระชับ ทำให้เด้งประหยัดแรง ที่สำคัญเลยเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
> DOUBLE MOLDING ขึ้นรูป 2 ครั้ง ทำให้ตัวไม้และก้านมีความแข็งแรงและยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้น
.>SUPERCRITICAL ELASTICITY ก้านแบบใหม่ มีขนาดพิเศษยาวถึงปลายตัวด้ามจับ ทำให้รู้สึกแน่น ทำให้เวลาตบลูก แรงส่งถึงลูกได้โดยตรง ทำให้ควบคุมลูกได้ดีกว่า และทำให้ก้านเด้งกว่าเดิมแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน
วัสดุ      :  Mitsubishi Carbon Sheet
จุดสมดุล : 305+-3 mm
ความยาว: 675mm
ขึ้นเอ็น    : 22-30 lbs
น้ำหนัก   : 5U (82+-2)
สีของไม้  : สีม่วง,สีชมพู
จุดเด่น    :AERO BOX ,DOUBLE MOLDING, SUPERCRITICAL ELASTICITY, HI-FLEX FOAM GRIP
,HOT MELT CARBON FIBER
Shopee
Email
Phone
Messenger
Messenger
Phone
Email
Shopee