Fire Demon (P)

ใครมองหาไม้บุกหัวหนักก้านสปริงจัด >>แอดขอแนะนำไม้แบดมินตันสายสตรอง รุ่น Fire Demon (P) ไม้ที่ขายดีอีกรุ่น 

จนต้องเพิ่มสีใหม่ รอบนี้มาในลุคโทนเข้ม สีดำผสมด้วยสีม่วง ตัดด้วยลวดลายกราฟฟิกสีเงินและสีม่วงอ่อน มีความหรูหรามากขึ้น ความปังมันอยู่ที่ “เจ้าเฟรมหยดน้ำ” เทคโนโลยีที่จดสิทธิบัตร #หนึ่งเดียวในโลก ตัวไม้ผลิตด้วยวัสดุคาร์บอน40T มาพร้อมกับบาล๊านซ์อยู่ที่ 300+-3 mm หัวหนักมากขึ้นจากรุ่นก่อน น้ำหนัก 4U แถมยังเป็นไม้ก้านกลางควบคุมทิศทางได้ดีสายบุกสายทุบมีถูกใจ ได้ไม้ไปตี #คุ้มค่าเกินราคา แน่นอน!! <<
>>ในค่าตัวเพียง 2,990 บาท เท่านั้น แถมฟรี เอ็น V5🔥🔥<<
>40T HIGH MITSUBISHI CARBON SHEET ตัวไม้ทั้งหมดใช้แผ่นคาร์บอนเกรดสูง โดยผสมผสานกับเทคโนโลยีระดับนาโนที่ใช้กับไม้แบดระดับไฮเอนด์ ช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งของเฟรมไม้เพื่อให้มั่นคง ซึ่งมีความเสถียรและมีประสิทธิภาพ
>WATER DROP FRAME เฟรมลายหยดน้ำ สิทธิบัตรเฉพาะของVS ออกแบบตามทฤษฎีไดนามิกของธรรมชาติ ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของเฟรมไม้ ทำให้การควบคุม
ลูกทำได้ดียิ่งขึ้น ที่สำคัญยังช่วยเพิ่มการเด้งกลับของหน้าไม้อีกด้วย
>DROPLET DAMPING GROOVE TECHNOLOGY FRAME เฟรมลายหยดน้ำ สิทธิบัตรเฉพาะของVS ออกแบบตามทฤษฎีไดนามิกของธรรมชาติ ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของเฟรมไม้ ทำให้การควบคุมลูกทำได้ดียิ่งขึ้น ที่สำคัญยังช่วยเพิ่มการเด้งกลับของหน้าไม้อีกด้วย
>MUCELL FOAM FRAME ผลิตจากโฟมโพลีเมอร์โมเลกุลสูง ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและต้านทานการบิดตัวของไม้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ความแรงในการบิดทำให้ควบคุมลูกได้แม่นยำมากขึ้น ขณะเดียวกันเมื่อออกแรงตีลูก จะรู้สึกถึงความนิ่งและสบายมากขึ้น
เทคโนโลยี 7040 SUPERELASTIC จะทำให้ก้านของไม้เด้งแบบที่ไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน อีกทั้งเมื่อตีลูกแรงที่ออกไป จะส่งถึงลูกโดยตรงจะรู้สึกได้ถึงความเด้ง
ของก้านอย่างแท้จริง
วัสด : 40T HIGH MITSUBISHI CARBON SHEET
จุดสมดุ : 300+-3mm
ความยาว :675mm
ขึ้นเอ็น :22-32lbs
น้ำหนัก :4U (82+-2g)
ความแข็งของก้าน:ก้านกลาง
Shopee
Email
Phone
Messenger
Messenger
Phone
Email
Shopee