KingKong X2 Ltd

KingKong X2 Ltd

>>ไม้แบด #KingKongX2Ltd แอดบอกเลยรุ่นนี้เป็นอีกหนึ่งไม้ที่จะปลุกตำนานความดุร้อนแรงแห่งปีที่ใครๆต้องพูดถึงแน่นอน<<

>>ด้วยยอดขายถล่มทลายจากรุ่น KingKong X2 เมื่อปีที่แล้ว  กระแสตอบรับดีเกินคาด จนทางเราตัดสินใจพัฒนายกระดับวัสดุจนเกิดเป็น KingKong X2 Ltd ขึ้นมา<<  ไม้แบดระดับท็อปคลาสไม้รุ่นนี้สีโทนดำ เท่ ดุดัน เรียบหรูดูแพง งานดีไซด์เอกลักษณ์เฉพาะตัว ทีเด็ดของรุ่นนี้อยู่ที่วัสดุ Japan High Modulus 40T นำเข้าจาก บ. มิตซูบิชิ ประเทศญี่ปุ่น ที่จะใช้ผลิตในไม้เกรดไม้ตัวท็อปเท่านั้น แอดบอกเลย ถ้าได้ตีแล้วจะติดใจในพลังและความแน่นของไม้แน่นอน จับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ช้าอด แล้วจะคุยกับคนอื่นไม่รู้เรื่องนะจ๊ะ<<

>ตัวเฟรม 3 in 1 Frame การออกแบบเฟรมไม้มีการผสมผสานกันถึง3เฟรมในไม้เดียว เพื่อเพื่มประสิทธิภาพความนิ่งของหน้าไม้ ทำให้ควบคุมลูก การตบลูกได้ดีขึ้น แต่ยังมีความคล่องตัวในการเล่นไวอีกด้วย  

>40T High Modulus Graphite – ไม้รุนนี้ใช้คาร์บอนเกรด 40T  กราไฟต์นำเข้าจาก Mitsubishi จากประเทศญี่ปุ่น ผสมผสานกันกับนวัตกรรม C60 -Fullerene นั้นก็คือ นวัตกรรมใหม่ X-Fullerene  มีพันธะ 4 แกน ช่วยยึดเกาะอะตอมของคาร์บอน ถูกนำมาเป็นส่วนประกอบในเรซินเพื่อยึด Carbon fiber และสร้างการเชื่อมต่อแบบหลายจุด ส่งผลให้มีความแข็งแรงมากขึ้น ช่วยเพิ่มแรงในการตีได้มากขึ้น ก้านแข็งแรงและสปริงดีขึ้นเป็นอย่างมาก ส่งผลให้มีความแข็งแรงมากขึ้น ช่วยเพิ่มแรงในการตีได้มากขึ้น ก้านแข็งแรงและสปริงดีขึ้นเป็นอย่างมาก

>Octagon Medium Tube+Mitsubishi Carbon Sheet – คาร์บอนนำเข้าจากบริษัท มิตซูบิชิ โดยผสมผสานกับเทคโนโลยีระดับนาโนบวกกับก้าน8เหลี่ยมรุ่นที่2พัฒนาได้อย่างสมบูรณ์ลิขสิทธิ์ของVS หน้าไม้นิ่ง ไม่แกว่งซ้ายขวา เวลาตีลูกแม่นยำมากขึ้น ที่สำคัญก้านดีดและสปริงมากขึ้น  

>homogeneous  tech – ก้านกับด้ามจับเป็นชิ้นเดียวกัน ทำให้เวลาตบลูก แรงส่งถึงลูกได้โดยตรง ทำให้ควบคุมลูกได้ดีกว่า ตบหนัก ตบมันส์   

>> รีวิวจากการใช้งานจริง <<

#พี่ดั๊กอดีตคู่ผสมมือ6ของโลก

KingKong X2 Ltd เป็นไม้หัวหนักถึง 298 น้ำหนัก 4U ตัวเฟรม 3 in 1 Frame การออกแบบเฟรมไม้มีการผสมผสานกันถึง3เฟรมในไม้เดียว ทำให้เพิ่มประสิทธิภาพหน้าไม้มีความคล่องตัว  

และด้วยตัวก้าน8เหลี่ยมที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ VS ทำให้เวลาตบหน้าไม้นิ่งมากๆ ทำให้ตบได้ต่อเนื่อง ที่สำคัญด้วยวัสดุ 40T HMG ที่นำเข้าจากญี่ปุ่น ทำให้ตบแน่น ตบแรง ส่วนเกมรับก็ทำได้ดีมากๆ ด้วยความที่หน้าไม้ไว และก้านที่ดีดและคืนตัวได้เร็ว จะเปิดประสบการณ์ใหม่ให้คุณแน่นอน    

วัสดุ Japan High Modulus Graphite 40TMitsubishi   

จุดสมดุล 298+-3mm หัวค่อนหนัก   

ความยาว 675mm   

ขึ้นเอ็น 22-30lbs   

น้ำหนัก 4U (82+-2g)   

สีของไม้ ดำ  

ความแข็งของก้านกลาง   

จุดเด่น 3 in 1 Frame ,คาร์บอนเกรดสูงนำเข้าจากญี่ปุ่นMitsubishi,Octagon Medium Tube,Harmogeneous Tech,C60-Fullerene   

>> จัดไปในราคาแสนพิเศษ 2,990 บาทเท่านั้น!!   #พร้อมขึ้นเอ็นฟรีทันที

#ใครๆก็ใช้VS #คุ้มค่าเกินราคา #vssportsthailand

บทความ ไม้แบดมินตันVS รุ่น Titan คลิกที่นี่ 

 

ขอบคุณที่เข้ามาชมเว็บไซต์ของ VS SPORTS THAILAND หากคุณมีคำถาม หรือมีข้อแนะนำติชมเกี่ยวกับสินค้าและบริการคุณสามารถติดต่อผ่านแบบฟอร์ม ด้านล่างได้ตลอดเวลา เราจะนำทุกคำแนะนำจากคุณไปปรับปรุงและพัฒนา ขอขอบคุณท่านที่เข้ามารับชม

Because VS sees that quality is more important than a presenter. Therefore, the marketing budget has been used to strive to develop good quality products. At an economical price, therefore, the fact that our brand has been established for more than 14 years must be really good. With the brand being established for over 14 years and exporting to more than 42 countries, our production volume is huge. can get good quality at a cheaper price than other brands

through our parent company Has a determination for 14 years that everyone who plays badminton can use good things. in affordable quality Therefore, we are not looking for excessive profits. We are more focused on long-term relationships for the above reasons. That's why our products have become the first choice of consumers who mainly focus on quality products.

Shopee
Email
Phone
Messenger
Messenger
Phone
Email
Shopee