YouLong P

>>เอาล่ะ..เจ้ามังกร YouLong ทำให้วงการแบดมินตันร้อนฉ่าอีกครั้ง! รอบนี้จับกรูมมิ่งใหม่ แบบตัวแม่ตัวมารดา มาในลุคสีม่วง(P) เขาว่าเป็นเฉดสีที่แพงที่สุดในโลก ตัดด้วยลวดลายมักรที่อยู่บนตัวไม้หลากหลายสี ทำให้ลวดลายมังกรดูสมจริงมากขึ้น ความสวยไม่ต้องรอว่า #กี่โมง แอดให้เลย 10 คะแนนเต็ม ไม่เพียงเท่านั้น ด้านเทคโนโลยีจัดมาให้ครบแน่นๆเช่นเคย การันตีด้วยยอดขายจากรุ่นพี่ <<

 >>ค่าตัวเพียง 2,990 บาท เท่านั้น พร้อมซองYouLong เฉพาะรุ่น และแถมฟรี เอ็นรุ่น V5<<

 >40T Japan High Modulus Graphite ตัวไม้ทั้งหมด ใช้วัสดุคาร์บอนเกรด  40T นำเข้ามาจากบริษัท มิซูบิชิ โดยผสมผส านกับเทคโนโลยีระดับนาโน ซึ่งช่วยเพิ่มความแข็งแรงของเฟรมไม้ นิ่ง ตีลูกแม่นยำมากขึ้น

>Energy Compact Frame เป็นเฟรมแบบใหม่ พัฒนาขึ้นมาจากเฟรมลู่ลมแบบดั้งเดิม โดยส่วนเฟรมด้านบนเรียวกลมทำให้เกิดจุด Sweet Point แบบใหม่ ทำให้หน้าไม้ไวขึ้น และแข็งแรงขึ้น

>6840 Tube  (ก้านแบบใหม่บางพิเศษ)  เป็นก้านที่หาได้ยากในท้องตลาด ซึ่งเส้นผ่านศูนย์กลางด้านในมีขนาด 4.0 มม และ ภายนอกมีขนาด 6.8 มม  เพิ่มประสิทธิภาพต้านทานต่อแรงบิดได้  จะช่วยเพิ่มการสปริงตัว และออกลูกได้ดีขึ้น และช่วยในการส่งลูกได้ดีขึ้น

>Anti Twist กรวยแบบใหม่ออกแบบมาเฉพาะก้านรุ่นนี้  ป้องกันการบิดตัวของก้าน ทำให้ก้านนิ่ง หน้าไม้นิ่ง ออกลูกได้เสถียร

>Adsorbed Pigment วัสดุและนวัตกรรมแบบใหม่  ให้ผิวสัมผัสเหมือนทรายที่ลื่นไหล มีความแวววาวเหมือนมีชีวิตจริงๆ

>72-Hole Position ทำให้เอ็นตึงขึ้น เด้งมากขึ้น ส่งผลให้การออกตัวทำได้ดีขึ้นแรงขึ้นอย่างชัดเจน

วัสดุ      40T Mitsubishi Carbon Sheet

จุดสมดุล 305+-3 mm

ความยาว 675mm

ขึ้นเอ็น    24-36  lbs

น้ำหนัก   4U (82+-2)

สีของไม้  สีม่วง

จุดเด่น    Energy  Compact Frame, 6840 Tube,  Anti Twist, High-Explostive, 72-Hole Position, Original National Style, Adsorbed Pigment

 

 

Shopee
Email
Phone
Messenger
Messenger
Phone
Email
Shopee